AURORA CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM VÀ GIẢI PHÁP TRONG NGHÀNH AV

AURORA

Lịch sử đổi mới của AURORA – từ việc giới thiệu các hệ thống điều khiển IP và bảng cảm ứng dựa trên tiêu chuẩn web không độc quyền đầu tiên trong ngành cho đến các giải pháp phân phối video HDBaseT™ và 1G & 10G IP tiên tiến ngày nay – đã đưa Aurora trở thành thế lực thống trị trong lĩnh vực AV ngành công nghiệp.

AURORA
AURORA

Được thành lập vào năm 1998, kinh nghiệm hơn 25 năm hoạt động, Aurora Multimedia sản xuất sản phẩm ở Morganville, New Jersey, U.S. Việc sở hữu dây chuyền sản xuất nội bộ linh hoạt tùy chỉnh và đổi mới nhanh hơn với khả năng kiểm soát tốt hơn quy trình sản xuất/chất lượng cũng như khả năng tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu của người dùng cuối. Aurora thiết kế và sản xuất các sản phẩm cho các giải pháp AV ngày nay, chú trọng đến các nhà tích hợp và ngân sách của khách hàng, đồng thời tự hào về các sản phẩm của mình. Đó là lý do tại sao Aurora cung cấp bảo hành tối thiểu 3 năm cho tất cả các sản phẩm và bảo hành 5 năm cho Dòng IPX-TC3, VLX-TC1-CF, Dòng HT và Dòng RX. Bộ xử lý AV tiên tiến với khả năng chia tỷ lệ, xoay nhiều hình ảnh và xử lý màn hình kép/bốn hình ảnh chỉ bổ sung vào dòng sản phẩm đa dạng, có khả năng thích ứng cao.

AURORA_IPX-TC3A
AURORA_IPX-TC3A

IPX-TC3A cung cấp một trong những giải pháp Truyền phát IP tiên tiến nhất trên thị trường sử dụng công nghệ SDVoE. Đây là bộ thu phát 4K2K đầu tiên trong ngành có độ nén bằng 0 (4K60 4:2:0, 4K30 4:4:4), nén không mất dữ liệu (4K60 4:4:4) và độ trễ khung hình bằng 0 dựa trên nền tảng BlueRiver NT+. Sử dụng lần lượt bộ phát (mã hóa) và bộ thu (bộ giải mã) từng là tiêu chuẩn – cho đến tận bây giờ. IPX có thể được thiết lập thành một trong hai để giúp việc cài đặt, kiểm kê và khắc phục sự cố dễ dàng hơn.

AURORA_VLX-TC1
AURORA_VLX-TC1

Dòng VLX cung cấp một trong những giải pháp Truyền phát IP tiên tiến nhất trên thị trường sử dụng công nghệ IPBaseT® của Aurora, kết hợp nhiều tiêu chuẩn IP/AV khác nhau để hoạt động cùng nhau làm một. Đây là bộ thu phát 4K UHD đầu tiên trong ngành có độ trễ chỉ 1,5 Khung hình (25 mili giây) và khả năng nén không làm giảm chất lượng hình ảnh. Các sản phẩm của Aurora Multimedia kết hợp các công nghệ tiên tiến vượt trội về các thông số và tính năng thông thường. Aurora tiếp tục thay đổi cấu trúc liên kết âm thanh, video và điều khiển bằng các sản phẩm cải tiến nhất giúp cải thiện và đơn giản hóa ứng dụng của khách hàng tốt hơn, mang đến trải nghiệm nghe nhìn toàn diện tiên tiến nhất. Aurora Multimedia cung cấp giải pháp cho nhiều thị trường toàn cầu, bao gồm chính phủ, giáo dục, an ninh, khách sạn, doanh nghiệp và nhà thờ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Home
Gọi ngay
Zalo